Giới Thiệu

Du lịch đang dần trở thành một nhu cầu thiết yếu trong đời sống thường nhật, và không phải ai cũng muốn đi theo tour của công ty du lịch. Vậy nếu như bạn không muố n book tour thì bạn sẽ phải giải quyết như thế nào nếu bạn muốn đi " bụi". Hãy cùng tôi chia sẻ những thông tin hữu ích cho tất cả những ai muốn tự khám phá vẻ đẹp trong cũng như ngoài nước theo cách riêng của mình. Tôi rất mong sự góp ý và chia sẻ của các bạn. Xin cảm ơn
Blog tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau: toidi.net, cungphuot.info, kinhnghiemdulich.edu.vn...
Nghiêm Nhật Minh

Nhiều người xem

Bạn có thể tìm bài viết khác theo địa danh ở góc trái blog, Trân trọng cảm ơn .

Đảo Koh Rong(Campuchia) - Thiên đường bị lãng quên

Đảo Koh Rong mang vẻ đẹp hoang sơ với những bờ cát trắng trải dài và nước biển xanh trong.Campuchia nổi tiếng với kỳ quan Angkor, tuy nhiên có một nơi cực kỳ thú vị được mệnh danh là "Thiên đường bị lãng quên" với bãi biển xanh trong vắt màu ngọc lục bảo, cát trắng, nắng vàng đã hớp hồn không ít người lỡ biết và đặt chân đến nơi này, đó chính là Đảo thiên đường Koh Rong.


Koh Rong Island là hòn đảo được tờ báo nổi tiếng thế giới NEW YORK TIMES bình chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất trên thế giới, được mệnh danh là Hawaii của Châu Á mà ít người biết đến.
Koh Rong Island nằm trong vịnh Thái Lan, cách thành phố biển Shihanoukville 20km. Chỉ với khoảng 2h trên tàu di chuyển trên biển vùng vịnh lặng gió, bạn sẽ thấy thấp thoáng từ xa những bờ cát trắng mịn màng trải dài khắp đảo hòa quyện với màu ngọc lam của nước biển trên nền xanh tươi mát của những cánh rừng mưa nhiệt đới, tạo nên một bức họa đầy màu sắc tuyệt đẹp của đảo. Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Koh Rong Island càng cuốn hút du khách hơn với hệ sinh vật biển vô cùng phong phú và giàu có.
Koh Rong Samloem đích thực là một “thiên đường” hoang sơ và dịu êm khiến bạn mê mệt ngay khi đặt chân lên. Bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn giữa làn nước biển trong vắt và ấm áp vùng nhiệt đới. Đứng từ xa đã có thể nhận thấy vẻ đẹp “thiên đường” của nơi này với những cầu tàu vươn xa trên nước biển lặng êm màu ngọc bích. Cùng với đó là những bờ cát trắng mịn trải dài ngút ngát nổi bật trên những cánh rừng nhiệt đới xanh mướt phía sau. Trên đường ra đảo, nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp những chú cá heo bơi và nhảy gần thuyền của bạn. Koh Rong Samloem, vào một số mùa, bãi biển có rất nhiều sao biển đỏ rất đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét